VĂN PHÒNG CHIA SẺ
GIẢI PHÁP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP
VĂN PHÒNG CHIA SẺ-COWORKING SPACE GIẢI PHÁP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP
Coworking Space hiện đang là loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê phổ biến. Tại Việt Nam, đặc biệt là ở những thành phố lớn với nền kinh tế phát triển nhanh như TP. HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng, khi giá bất động sản ngày càng tăng cao thì việc tìm kiếm một văn phòng làm việc theo mô hình truyền thống đã trở thành một gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp. Cũng bởi vì điều đó, mà văn phòng chia sẻ (quận 1) ra đời như một giải pháp tối ưu cho chủ doanh nghiệp.
Coworking space là gì? Coworking space hay văn phòng chia sẻ là một không gian làm việc chung mà tại đó, các nhân viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng chia sẻ một không gian làm việc với các trang thiết bị, cơ sở vật chất và các tiện ích kèm theo.


Sự khác nhau giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống
Coworking Space
Chi phí thuê: không gian được thanh toán với giácả phải chăng, thời hạn thuê phụ thuộc vào nhu cầu của người thuê. Có các loại hình thức thuê khác nhau để phù hợp với định hướng và phát triển của người đi thuê: thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo năm. Với hình thức văn phòng này, bạn sẽ không phải lo gì về tiện ích cũng như chi phí vận hành.
Không gian làm việc: Địa chỉ có thể thay đổi tùy theo người thuê do đặc tính hợp đồng ngắn hạn. Linh hoạt, rộng rãi, đã được set-up đầy đủ nội thất và những tiện nghi cơ bản mà một văn phòng phải có.
Giao tiếp: Có cơ hội gặp gỡ tiếp xúc với nhiều người thuộc nhiều lĩnh vực và chức vụ khác nhau trong cùng một không gian. Có cơ hội giao lưu kết nối với nhiều doanh nghiệp khác để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
Văn Phòng Truyền Thống
Chi phí thuê: được tính theo giá bất động sản, thời hạn thuê hợp đồng thường tính theo năm. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải tự trang bị nội thất bên trong văn phòng, và cũng sẽ mất thêm những chi phí về vật tư vận hành như điện nước, Internet, vệ sinh,…
Không gian làm việc: Địa chỉ cố định, mang tính độc lập, riêng tư và có thể tự trang trí theo cách riêng mà chủ doanh nghiệp muốn.
Giao tiếp: Hầu như chỉ giao tiếp với đồng nghiệp cùng công ty
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ VĂN PHÒNG CHIA SẺ MANG LẠI

Tiết kiệm chi phí

Vị trí thuận lợi

Mở rộng mối quan hệ

Tạo cơ hội mới

Nâng cao năng suất làm việc

Các dịch vụ tiện ích

Hợp đồng linh hoạt

Thiết kế không gian truyền cảm hứng
Coworking Space phù hợp với đối tượng nào?

Dành cho những người làm việc tự do

Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dành cho các nhà Startup

Dành cho những buổi training, workshop
Bảng giá văn phòng chia sẻ tại TTA Office
TTA Office tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hiện đại và đầy tiện nghi tại TP. HCM với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Nhằm đem lại giải pháp cho bài toán tiết kiệm chi phí cơ sở hạ tầng của các doanh nghiệp cũng như định hướng phong cách làm việc mới cho thế hệ người lao động cấp tiến tại Việt Nam, Yes Office xin gửi bạn bảng giá tham khảo cho thuê văn phòng chia sẻ sau:
SILVER | GOLD | PLATINUM | |
---|---|---|---|
Dòng Một | Nội dung 1 | Nội dung 2 | Nội dung 3 |
Dòng Hai | Nội dung 1 | Nội dung 2 | Nội dung 3 |
Dòng Ba | Nội dung 1 | Nội dung 2 | Nội dung 3 |
Trên đây là bảng giá tham khảo các dịch vụ hiện có tại TTA Office. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thuê văn phòng ảo, hãy liên lạc ngay với TTA Office để nhận được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi về giá nhé!
Best Service, Right Time, Right People
Mời bạn dành ra 2p để tham quan văn phòng nhé!
